
Lý do nên tham gia khóa học
Bạn có đang:
• Bị nhận xét giao tiếp chưa chuyên nghiệp bởi chỉ nói được những câu cơ bản?
• Bạn có thể truyền đạt thông tin trong những tình huống đơn giản nhưng nói chậm, chưa tự tin và còn mắc lỗi khi giao tiếp?
• Các doanh nghiệp trong nước không còn là môi trường thử thách, đáng mơ ước đối với bạn nhưng tiếng Anh của bạn không "đủ trình" làm việc tại công ty nước ngoài?
Hãy để ABLE giúp bạn giải quyết từng khó khăn trên chặng đường phát triển sự nghiệp với bộ 3 yếu tố “TIẾNG ANH + KỸ NĂNG + TƯ DUY” trong khoá học General Bussiness English Pre-Intermediate.
Lợi ích khóa học
TỪ VỰNG
Mở rộng vốn từ vựng liên quan đến các chủ đề ít quen thuộc hơn trong cuộc sống và công việc
NGỮ PHÁP
Củng cố nền tảng ngữ pháp thông qua việc bổ sung các cấu trúc ngữ pháp phức tạp hơn trong tiếng Anh
4 KỸ NĂNG: NGHE, NÓI, ĐỌC, VIẾT
Nâng cao 4 kỹ năng để có thể giao tiếp trong các tình huống nơi công sở đòi hỏi trình độ tiếng Anh cao hơn như: ý tưởng kinh doanh, lên kế hoạch, viết báo cáo, trao đổi với các đối tác...
KỸ NĂNG LÀM VIỆC
Vận dụng các kỹ năng trong công việc như: kỹ năng fine-dining, đàm phán, kỹ năng bán hàng, thảo luận...
Giới thiệu tổng quan
Tiếng Anh là ngôn ngữ chung của toàn thế giới, là sợi dây liên kết giữa các dân tộc đến từ đa quốc gia, vậy nên việc học Anh ngữ nói chung và tiếng Anh giao tiếp nói riêng chính là chìa khóa cho việc hội nhập với thế giới. Khoá học giao tiếp thương mại General Bussiness English Pre-Intermediate (GBE Pre-Intermediate) sẽ giúp bạn bổ sung kiến thức về ngữ pháp ở trình độ cao hơn và mở rộng vốn từ vựng chuyên ngành; đồng thời phát triển các kỹ năng sử dụng ngôn ngữ để có thể giao tiếp trong các tình huống cần sự chuyên nghiệp trong môi trường văn phòng như: Giới thiệu về công ty, thuyết trình về dữ liệu, tổ chức một cuộc họp,…
Đối tượng học viên
.png)
.png)
.png)
Chi tiết khóa học
Hình thức học - Tần suất - Số buổi - Tổng thời lượng cả khoá
- Online - 3 buổi/tuần - 26 buổi - 52 giờ
- Offline - 3 buổi/tuần - 39 buổi - 58.5 giờ
Nội dung khóa học
- Mô tả về công việc
- Mô tả công ty
- Quảng cáo và tiếp thị
- Công nghệ thông tin và truyền thông
- Ngành công nghiệp thực phẩm
- Kỹ năng bán hàng
- Ngành hàng không
- Mô tả các loại biểu đồ
- Áp lực trong công việc
- Kỹ năng tham gia cuộc họp
Kết quả học
- Sau khi kết thúc khoá học, học viên sẽ được bổ sung kiến thức và nhiều khía cạnh khác của ngữ pháp, giúp nâng cao kỹ năng giao tiếp chuyên môn để đáp ứng các tình hướng yêu cầu tiêu chuẩn cao trong công việc.
-
Học viên được mở rộng vốn từ vựng và có thể sử dụng tiếng Anh một cách thành thạo để giao tiếp trong các tình huống yêu cầu trình độ cao hơn như:
• Nói về công việc của bản thân
• Giới thiệu công ty
• Các tình huống tại nhà hàng, khách sạn
• So sánh các sản phẩm
• Trao đổi và kiểm tra thông tin
• Thuyết trình về dữ liệu
• Tổ chức hoặc tham gia một cuộc họp
Hoạt động chính
- Kỹ năng quản lý thời gian (Time management skill)
- Kỹ năng thuyết phục (Persuasion skill)
- Kỹ năng phân tích dữ liệu (Data analyzing skill)
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ (Relationship building skill)
- Kỹ năng tổ chức (Organizing skill)
- Kỹ năng tư duy phản biện (Critical thinking skill)
- Kỹ năng thảo luận (Discussion skill)
- Kỹ năng kiểm soát căng thẳng (Stress management skill)
Các khóa học khác
.png)